Tải game AdVenture Communist (MOD Free Upgrade)

Bắt đầu chỉ với một người nông dân và một mảnh đất, bạn dần phát triển đế chế khoai tây của mình. Trồng thật nhiều khoai tây, thu hoạch. Bạn có thể thuê thêm thật nhiều nông dân khác, và trả lương cho họ bằng khoai tây. Thậm chí, đế chế của bạn có thể đủ sức cung cấp lương thực cho toàn thế giới nếu như bạn biết đầu tư đúng cách.


Giới thiệu:

AdVenture Communist là một trò chơi nhàn rỗi, AdVenture Communist cho phép bạn tiếp tục phát triển đế chế của mình ngay cả khi bạn đi ngủ và đã đóng trò chơi. Nếu có một người gõ cửa nhà bạn hay sếp của bạn giao cho một công việc đột xuất, cứ thoải mái đóng trò chơi lại. Bạn có thể nhận được khoai tây và vật phẩm trong lần tiếp theo mở trò chơi.

Đồ họa và tính năng:

Sau một khoảng thời gian chơi game nhấp chuột miễn phí cho PC AdVenture Communist, người chơi sẽ chứng kiến sự tiến bộ của công nghệ, có những công cụ hữu ích để sản xuất khoai tây một cách hiệu quả hơn. Để tiến hành nghiên cứu công nghệ và trang thiết bị mới, người chơi cần phải lấy được điểm nghiên cứu và đây là một việc tương đối khó khăn. Trong game nhấp chuột AdVenture Communist, điểm nghiên cứu có thể xuất hiện dưới hình thức là các phần thưởng ngẫu nhiên từ căn cứ, kiếm được khi đang đào bới dưới ánh nắng mặt trời.


Người chơi sẽ không nhìn thấy thứ gì quá độc đáo khi chơi game nhấp chuột cho máy tính AdVenture Communist nhưng giao diện người dùng và đồ họa của game này tương đối đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu với hệ thống phối màu hợp lý và hình ảnh tuyệt vời. Cung cấp các hình thức để xây dựng cuộc sống ảo của mình

1. Bao gồm bộ các máy phát điện công nghiệp để người chơi quản lý
2. Có thể tích lũy tài nguyên và trở nên giàu có trong chế độ ngoại tuyến
3. Mua các sản phẩm thí nghiệm khoa học bằng tiền ảo
4. Mở khóa các huy chương vĩnh cửu có thể được thu thập trong game
5. Khám phá và mở các thùng đựng đồ ( Phát triển đế chế Khoai Tây - Nâng cấp công nghiệp- Nhà nghiên cứu )


Hướng dẫn cài đặt

Tải file APK  bên dưới về máy và cài đặt.
Yêu cầu: Android 5.0+

Tải game AdVenture Communist MOD cho Android:

Bản Mod full chức năng có thể cập nhật !
Link tải: Download APK - v4.7.1
Link tải: Download APK (MOD Free Scientist Upgrade) - v4.7.1


No comments:

Post a Comment