Tải game Apex Legends Mobile APK + OBB

Lối chơi của game tương tự như PUBG khi người chơi đáp xuống một hòn đảo lớn và tìm cách sống sót. Cuộc chiến sinh tồn trong game diễn ra rất khốc liệt, trong đó không có chỗ cho những sai lầm. Người chơi phải di chuyển thông minh, tìm kiếm và trang bị vũ khí, hỗ trợ vật phẩm để chiến đấu với những người chơi khác.

Giới thiệu:

Apex Legends  là một trò chơi Battle Royale miễn phí mới từ nhà phát triển Reverawn. Trò chơi lấy bối cảnh vũ trụ Titanfall, đã chính thức mở cửa để chào đón người chơi. Theo thông báo chính thức của nhà phát triển, Apex Legends hỗ trợ nhiều nền tảng bao gồm PC, Console (Ps4 và Xbox) và Mobile. Trò chơi không chỉ đảm bảo các yếu tố của một trò chơi Battle Royale truyền thống mà còn cung cấp nhiều tính năng độc đáo

Hệ thống nhân vật và vũ khí:

Thay vì tạo các nhân vật của riêng họ, như trong Fortnite hoặc PUBG, người chơi Apex có thể chọn một trong tám nhân vật (Nhà phát triển gọi họ là Huyền thoại). Những nhân vật này có đặc điểm và phong cách chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, có những kỹ năng độc đáo cho các lớp này. Những kỹ năng này bao gồm di chuyển nhanh, khiên hoặc sử dụng một số vũ khí đặc biệt. EA cho biết sẽ có thêm nhiều Huyền thoại mới xuất hiện trong các bản cập nhật tiếp theo. Người chơi có thể chọn hầu hết các nhân vật gốc này miễn phí, nhưng Apex sẽ bán nhân vật mới với giá 7,5 đô la cho mỗi nhân vật.

Cách thức chơi:

Tham gia vào Apex Legends Mobile người chơi buộc chọn một trong số 8 Legend – mỗi loại lại sở hữu kĩ năng và phong cách riêng biệt và lập thành tiểu đội 3 người để chiến đấu với nhau. Mỗi Legend sẽ có skill riêng như Bloodhound có thể quan sát hoạt động của kẻ thù ở gần trên bản đồ (không khác gì wall-hack) hoặc Lifeline giúp che chắn và hồi sinh cho đồng đội (một dạng hỗ trợ đa năng).


Đồ họa:

Hệ thống đồ họa cực đẹp, âm thanh sống động từ các pha giao tranh, thực sự rất thật. 

So sánh giữa Pubg và Apex Legends Mobile:

Apex Legends vẫn sở hữu những điểm hoàn toàn khác so với PUBG
  • Nếu PUBG được thiết lập ở hiện tại, Apex Legends lấy bối cảnh giả tưởng với trang bị và vũ khí hiện đại. Trong bối cảnh trò chơi khiến chúng ta nhớ đến Titanfall, điều này bằng cách nào đó sẽ khiến người chơi, đặc biệt là những người chưa bao giờ chơi Titanfall trước đây, không quen thuộc khá nhiều.
  • Các nhân vật trong Apex Legends sẽ không phải là người bình thường như PUBG mà sẽ có 8 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Bloodhound, Gibraltar, Lifeline, Bangalore, Wraith, Pathfinder, Caustic và Mirage. Các lớp này được đặt tên theo Legends bởi các nhà phát triển (không phải anh hùng).
  • Một điểm đặc biệt là mỗi lớp nhân vật sở hữu một chỉ số và kỹ năng khác nhau. Việc chọn Huyền thoại nào để phối hợp hoàn hảo với nhau phụ thuộc hoàn toàn vào người chơi
  • Thay vì 100 người chơi trên bản đồ như PUBG, Apex Legends sẽ chỉ có 60 người / bản đồ. Chỉ có 3 người chơi trong Đội hình thay vì 4 người như PUBG
  • Bản đồ trong Apex Legends khá nhỏ so với PUBG (8 × 8).
  • Trong Apex Legends, vũ khí và trang bị khá đa dạng bao gồm súng máy, súng ngắn, súng bắn tỉa, áo giáp, vật phẩm chữa bệnh, chắc chắn đủ để người chơi tự do khám phá và áp dụng chiến thuật.

Yêu cầu máy và cài đặt:

Tải xuống và cài đặt Apex Legends Mobile bình thường
Yêu cầu: Android 4.4 +, Ram 2 GB và bộ nhớ trống 520 MB Hoặc lớn hơn

Tải game Apex Legends Mobile cho android:

Link tải: Download APK + OBB  Apex Legends V1.03 [Upgrade]



No comments:

Post a Comment