Tải game Fortnite cho Android (MOD Unlocked, GPU Fix) - Mobile Battle Royale

Dù chỉ mới ra mắt 1 năm trước vào tháng 9/2017, nhưng tựa game online Fortnite Battle Royale mobile (hay còn gọi tắt là Fortnite) đã đạt được thành công cực lớn với 125 triệu người chơi thường xuyên tính đến tháng 6/2018 và mang về 1,2 tỉ USD cho nhà phát triển Epic Games.

Giới thiệu:

Fortnite là tựa game Battle Royale thành công nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bắt đầu từ số 0 với lùm xùm đạo nhái gameplay của PUBG, rồi trở thành hình mẫu để nhiều trò chơi khác đạo nhái theo như Fortcraft, Project: Battle…

Battle Royale là một chế độ chơi của Fortnite. Battle Royale cũng tương tự Battlegrounds về mọi thứ, bắt đầu từ cơ chế bắn súng, yếu tố sinh tồn…Cả 2 đều bắt đầu ở một trạm trung chuyển, rồi bạn và 99 người chơi khác được thả rơi xuống một hòn đảo hoang. Và chỉ có duy nhất một người được phép sống sót tới cuối cùng, bạn sẽ phải cố gắng sinh tồn và tiêu diệt những người chơi khác.

Đồ họa và thiết kế:

Trò chơi này sở hữu lối chơi độc đáo, đồ họa hài hước và nhiều chi tiết thú vị. Nó đã nhận được rất nhiều sự kì vọng và ủng hộ tới từ game thủ khắp nơi trên thế giới. Lí do hoàn toàn dễ hiểu: “Trong khi PUBG là một game trả phí, Fortnite: Battle Royale thì miễn phí hoàn toàn”.

Battle Royale bản Mobile có thiết kế nguyên bản so với bản PC hoặc Console. Dĩ nhiên là nó không thể đạt tới đồ họa gốc nhưng nó vẫn sử dụng Unreal Engine 4 và quá đủ cho một game di động. Chất lượng đồ họa của trò chơi rất cao so với tiêu chuẩn đồ họa game di động hiện nay. Và rõ ràng là dòng chữ “Powered by Unreal Engine 4” là cực kỳ đáng giá.

Các lối chơi:

Trò chơi này có nhiều chế độ chơi khác nhau. Ban đầu, bạn có thể thử chơi đơn và đối đầu với 99 người chơi khác. Sau đó, để có những phút giây thú vị bên bạn bè, hãy thử chơi chế độ SQUAD. Chế độ SQUAD cho phép tối đa 4 người chơi lập thành một đội, hỗ trợ lẫn nhau trong việc tiêu diệt những người chơi khác và trở thành đội duy nhất còn sống sót.

Fortnite Mobile: Battle Royale cũng có thêm một số chế độ phụ khác như chế độ 50vs50, tiêu diệt zombie, map đấu tùy chọn…

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt
Yêu cầu máy có android 5.0+

Tính năng bản mod:

Phiên bản MOD mở khóa, sửa lỗi đồ họa

Tải game Fortnite cho Android: 

Link tải: Download APK (MOD Unlocked, GPU Fix) - v10.30.0



No comments:

Post a Comment