Tải game Minecraft Pocket Edition (MOD Mở Khóa Full)

Bạn có thực sự thích thể loại game chiến thuật sinh tồn không?, trong thế giới tự do và mục tiêu cụ thể. Bao gồm các đồng bằng, hình ảnh cực sinh động, hang núi...Game này là một mô hình thu nhỏ của một xã hội, bạn làm chủ...

Giới thiệu: 

Minecraft Pocket Edition là một tựa game chiến thuật sinh tồn được sản xuất bởi nhà phát hành mojang, bạn đầu game có tên là Cave Game sau đó được đổi tên thành Minecraft Order The Stone và cuối cùng được đặt lại đơn giản là Minecraft. Game được lấy cảm hứng từ một số tựa game như Dwarf Fortress, Infiniminer và Roller Coaster Tycoon.

Trong Minecraft người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật trong một thế giới mở mà không có mục tiêu cụ thể, lên người chơi có thể tự do làm những thứ mình thích trong thế giới đó. Ban đầu người chơi ở trong bề mặt của một thế giới hoang sơ với các địa hình đa dạng như: đồng bằng, đồi núi, hang động, đầm lầy, sa mạc, rừng và các vùng nước khác nhau. Trong quá trình chơi người chơi sẽ gặp rất nhiều sinh vật như: dân làng, những con động vật có thể ăn được hoặc làm ra các sản phẩm như: bò, cừu, gà, cá, … được xuất hiện vào bạn ngày.

Đồ họa và tính năng:

Trong thế giới Minecraft tất cả những thứ đều được cấu tạo bởi những khối vuông  3D với những chất liệu đa dạng như: đất, nước, đá, gỗ, vàng ,… ước tính trong game có khoảng 36 triệu khối vuông. Nếu chỉ nhìn lướt qua những hình ảnh trong Minecraft thì có thể người chơi sẽ nghĩ rằng game này chất lượng thấp, làm ra chủ yếu cho vui vì đồ họa nhìn khá cổ điển trong thời đại đồ họa phát triển tiên tiến hiện nay. Nhưng không như vẻ bề ngoài của nó trò chơi với những trải nhiệm, sáng tạo hấp dẫn ngày càng thu hút nhiều game thủ yêu thích nó.


Các chế độ chơi:

Chế độ chơi sinh tồn: 

Người chơi sẽ phải tìm kiếm các tài nguyên, chế tạo, xây dựng, kiếm thức ăn. Trong chế độ này người chơi có thanh sức khỏe do vậy người chơi có thể bị đói lên chúng ta cần phải kiếm thức ăn để sống sót. Ngoài ra chúng ta nếu bị những con quái vật tấn công sẽ bị mất máu, do vậy chúng ta lên trú trong hang, trong nhà vào ban đêm tránh xa những bọn quái vật ra vì chúng sẽ tấn công bạn khiến bạn mất máu và có thể chết. chúng ta cũng có thể chế ra những vũ khí thủ công để có tể tấn công và tiêu diệt những con quái. Khi giết những con vật hoặc những con quái người chơi sẽ được kinh nghiệm, điểm kinh nghiệm càng cao sẽ giúp người chơi có thể chế tạo ra những vũ khí, giáp mạnh hơn.  Người chơi có thể mang theo một số lượng đồ hạn chế, khi chết người chơi sẽ bị rơi hết đồ và quay lại thời điểm ban đầu, hoặc ở trên giường nếu người chơi đã có chiếc giường.

Chế độ chơi sáng tạo:

Chế độ này người chơi có tất cả các tài nguyên và dụng cụ, người chơi có thể thỏa sức sang tạo theo ý mình tạo ra một thế giới riêng những công trình lớn, đi khắp thế giới mà không bị tấn công và chết.

Chế độ chơi siêu khó: 

Trong chế độ này khá giống chế độ chơi sinh tồn, người chơi sống như ngoài đời thật, chỉ có một mạng nếu để chết thì trò chơi sẽ kết thúc, không thể quay lại thế giới trước đó.Trong chế độ này cho chúng ta chơi với những sự cận thận, hồi hộp, có những trải nghiệm như ngoài đời thật.


Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt bao gồm 2 bản: Minecraft MOD và Minecraft Stock v1.13.0.13 
Yêu cầu máy có android 2.3+

Tính năng bản mod:

Phiên bản MOD mở khóa tất cả các chế độ, an toàn

Link tải: Download APK - v1.13.0.13
Link tải: Download APK (MOD Unlocked All) - v1.13.0.13

No comments:

Post a Comment