Game Sniper 3D Gun Shooter


Thể loại Action
Phiên bản 3.1.5
Nhà phát triển Trò chơi vui nhộn miễn phí
Đòi hỏi 4.1 trở lên
Kích thước 99,9 MB
Tính năng MOD Tiền xu không giới hạn: Tiền xu tăng khi chi tiêu!
Đã cập nhật 2019/10/13


Trong trò chơi, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu bắn tỉa của mình như một tay bắn tỉa mới làm quen. Tham gia vào các nhiệm vụ thú vị và đầy thử thách để hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Chạy đua với thời gian, chống lại xạ thủ bắn tỉa giỏi nhất thế giới và chiến thắng, thổi bay trực thăng của kẻ thù, hạ gục những thây ma khó chịu và hơn thế nữa.

Có gì mới?

  • Chọn giữa hàng trăm vũ khí khác nhau
  • Nâng cấp và tùy chỉnh vũ khí của riêng bạn
  • Khám phá chế độ trực tuyến đáng kinh ngạc

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Đồ họa

Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, trò chơi mang đến lối chơi bắn tỉa đáng kinh ngạc mà bạn khó có thể thấy trên bất kỳ trò chơi nào khác. Chỉ cần chọn các nhiệm vụ bắn tỉa yêu thích của bạn và lao vào các hành động gây nghiện. Hãy tham gia vào các môi trường rộng lớn với các cảnh quan tuyệt đẹp, các thành phố đông đúc với các chi tiết đáng kinh ngạc, v.v.

Âm thanh bài hát

Giống như nhiều game bắn súng, Sniper 3D Gun Shooter giới thiệu cho game thủ một trong những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất mà bạn có thể có trên thiết bị di động của mình. Cảm thấy súng của bạn được nạp đạn nặng, những phát bắn mạnh mẽ và tiếng la hét của kẻ thù để được giúp đỡ. Nó giống như bạn thực sự bị cuốn vào các hành động.


No comments:

Post a Comment