Tải Game Chess Rush

Chess Rush là chiến lược chiến lược tốt nhất cho thiết bị di động. Một trò chơi chiến lược theo lượt đi kèm với hơn 10 phút phù hợp và lối chơi cổ điển. Chiến lược là chìa khóa, nhưng may mắn cũng đóng một vai trò! Tạo đội hình ưu tú của bạn từ đội hình gồm hơn 50 anh hùng và cạnh tranh với 7 người chơi khác để trở thành Vua của Hội đồng quản trị! Thời gian để làm cho chiến thắng của bạn di chuyển!

Giới thiệu game:

Bạn không có 40 phút cho một trò chơi? Hãy thử Chế độ Turbo mới của chúng tôi, trong đó các trận đấu có thể chỉ trong 10 phút. Bắt đầu một trò chơi trong thời gian không. Tiền KHÔNG THỂ MUA chiến thắng. Chỉ có vấn đề chiến lược. Tận hưởng niềm vui của chế độ battler tự động cổ điển.

Với hơn 50 anh hùng và bảng 8 × 8, hãy tạo đội hình ưu tú của bạn và triển khai chúng một cách khôn ngoan. Tăng sức mạnh cho đội của bạn bằng cách kết hợp 3 anh hùng giống nhau để tăng cấp, kích hoạt Tiền thưởng có liên quan và trang bị cho họ các vật phẩm.

Đồ họa & Tính năng:

Với công nghệ hiện đại, ông trùm Tencent đã tạo nên một tựa game với đồ họa vô cùng ấn tượng và thu hút hàng triệu người chơi. Bên cạnh đó gameplay thú vị cùng đồ họa 3D chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị khi chơi tựa game này.

Ngoài ra tải game Chess Rush hack bạn có thể chơi với những người chơi đến từ quốc gia khác. Việc này sẽ cạnh tranh tính ganh đua của người chơi và việc leo top trên bảng xếp hạng là một việc vô cùng khắc nghiệt nhưng sẽ rất thú vị đó.

Cài đặt và yêu cầu: 

  • Tải về và cài đặt
  •  Android 4.1+

Tải game Chess Rush hack cho Android:

Link tải: Download APK

No comments:

Post a Comment