Tải game Extreme Car Driving Simulator (MOD Mua Miễn Phí)

Extreme Car Driving Simulator (MOD Vô Hạn Tiền) – Bạn có muốn trở thành tay đua đích thực? Bạn có thích hình ảnh một tay đua cự phách như Toretto Dominic và Brian trong series Fast and Furious. Họ là những người đam mê tốc độ, mạo hiểm, có cá tính mạnh và cực kì cool ngầu nữa.

Vậy bạn có sẵn sàng một lần phá bỏ giới hạn bản thân trở thành một tay đua đúng nghĩa, nhảy múa cùng chiếc xe trên một con phố? Hãy thử trải nghiệm ngay Extreme Car Driving Simulator, trò chơi lái xe cực kì nổi tiếng của nhà phát hành AxesInMotion Racing.

Giới thiệu :

Extreme Car Driving Simulator 2 là game mô phỏng lái xe chân thực trong môi trường 3D, đặc biệt là nhấn mạnh tới kiểu đua Drift đầy kỹ thuật.


Vậy bạn có sẵn sàng một lần phá bỏ giới hạn bản thân trở thành một tay đua đúng nghĩa, nhảy múa cùng chiếc xe trên một con phố? Hãy thử trải nghiệm ngay Extreme Car Driving Simulator, trò chơi lái xe cực kì nổi tiếng của nhà phát hành AxesInMotion Racing.

Mô tả game :

Game Extreme Car Driving Simulator, bạn sẽ nhập vai vào người ngồi sau vô lăng của ô tô, lượn lờ mọi nơi mà bạn có thể đi. Về giao diện, trò chơi có giao diện lái xe tương đối giống với Bus Simulator: Ultimate. Người chơi sẽ có một nút đạp ga, một nút phanh ở bên phải cùng hai nút điều chỉnh hướng đi bên góc trái. Tuy nhiên, thay vì phải làm công việc lái xe bus đưa đón hành khách theo tuyến thì bạn sẽ được tự do quẩy hết mình trong trò chơi này.

Trong Extreme Car Driving Simulator, tốc độ không phải là thứ được đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ không phải lái xe thật nhanh để giành top 1 cuộc đua như những Asphalt 8 hay Real Racing. Thay vào đó, người chơi sẽ phải làm mọi cách để phô diễn kĩ năng lái xe của bản thân.

Nếu bạn từng xem series phim đình đám Fast and Furious, nhất là ở phần 3 Tokyo Drift thì cũng đã phần nào hiểu lái xe biểu diễn đường phố ra sao. Cách chơi cũng vậy, kĩ thuật là kim chỉ nam, bạn càng thực hiện nhiều pha lái xe ngầu thì bạn càng giành được số điểm cao. Chạy xe với tốc độ cao rồi phanh gấp sẽ giúp bạn tạo ra những cú drift ngoạn mục hay tìm cho mình một con dốc đủ tốt để thực hiện vài vòng santo trên không cũng là một ý tưởng tốt. Luyện tập nhiều để thành thục các kĩ năng này nhé.

Đồ họa và Tính năng :

Nhìn chung, trò chơi này có một nền tảng đồ họa tương đối ổn so với một game đua xe Hình ảnh tương đối bắt mắt, dễ nhìn, tuy không thể bằng được trò chơi đua xe đình đám Asphalt 9 nhưng để có thể chơi trên những thiết bị cấu hình tầm trung thì đây là sự lựa chọn hợp lí. Âm thanh rất sống động, bạn có thể nghe rõ cả tiếng động cơ nổ máy hay cả tiếng mài lốp mỗi khi drift nữa.

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt 
Android 4.1+

Tải game Extreme Car Driving Simulator:

Link tải: Download APK - v4.18.25
Link tải: Download APK (MOD Money) - v4.18.25


Chú ý: Hãy lựa chọn một liên kết để tải về Extreme Car Driving Simulator miễn phí. Bạn có thể lựa chọn phiên bản MOD (Vô Hạn Tiền) hoặc APK bản gốc. Vui lòng đọc hướng dẫn nếu bạn chưa từng cài đặt APK trước đây!



No comments:

Post a Comment