Tải game Farm Day Village Farming

Farm Day Village Farming là một tựa game thể loại nông trại vui vẻ phiên bản ngoại tuyến (offline) với chất lượng đồ hoạ đẹp mắt dành cho dòng máy Android. Trải nghiệm game Farm Day Village Farming, người chơi sẽ được hoà mình vào thế giới của những vùng đất rộng lớn, nơi mà bạn sẽ thành lập trang trại của riêng bạn để trở thành một “nông dân” chính hiệu.

Giới thiệu game Farm Day Village Farming:

Farm Day Village Farming là tựa game thể loại nông trại, người chơi có nhiệm vụ của bạn là xây dựng các nhà kho, mua các vật nuôi và cây trồng để chúng phát triển sinh lợi cho trang trại của bạn ngày một giàu mạnh hơn.

Sau khi có được số tiền lớn bạn có thể mở rộng trang trại của mình với quy mô khủng hơn và nhờ đó trở thành một ông chủ tài ba trong ngành phát triển nông trại tại quê hương của bạn. Đó cũng là những gì mà hầu như các game “nông trại vui vẻ” làm cốt truyện và game này cũng không ngoại lệ…


Mô tả game Farm Day Village Farming

Sau khi thừa kế một trang trại từ cha mẹ, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ canh tác để khôi phục lại di sản để trở thành nông dân nổi tiếng nhất trong trò chơi nông nghiệp miễn phí này. Trở nên xã hội sẽ giúp bạn quản lý trang trại của mình và phát triển nó. Một thế giới mới mẻ để chăm sóc trang trại và động vật xanh tươi tốt của bạn với các trò chơi nông trại. Xây dựng trang trại mơ ước của bạn trong trò chơi nông trại ngoại tuyến trung niên tốt nhất này.

Quản lý trang trại của bạn, thu hoạch mùa màng, bán hàng hóa để xây dựng vùng đất của bạn và thưởng thức các trò chơi nông trại ngoại tuyến phổ biến nhất. Chuẩn bị trang trại của bạn trong khi bạn thu thập tài nguyên và canh tác trước khi bạn thu hoạch các loại cây trồng như ngô, lúa mì, bông, cải dầu và cỏ khô. Đây là giống bạn sẽ có được để phát triển để trở thành một nông dân hạnh phúc.

Đồ họa và Tính năng của  game Farm Day Village Farming:

Đồ họa cụa mát mắt với những icon cực nhỏ nhắn, các hình nhân vật đường nét sắc cạnh, hài hòa với nội dung xã hội thu nhỏ..

  • Đồ hoạ đơn giản và nhẹ nhàng.
  • Lối chơi mô phỏng nông trại vui nhộn.
  • Nhạc nền đậm chất game “hài hước”.
  • Hệ thống trang trại, nhà kho, cây trồng, vật nuôi… cực kỳ đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Mở rộng trang trại để trở thành một nông dân thành đạt.
  • Chất lượng trò chơi được cải thiện rõ nét.
  • Được mình chỉnh sửa tiền cho bạn sử dụng vô tận.
  • Tương thích với hầu hết các phiên bản Android.

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt
Android 4.1+

Tải game Farm Day Village Farming offline cho Android:

Link tải: Download APK

No comments:

Post a Comment