Tải game FIFA Soccer 13.0.03 (MOD Unlocked) mới nhất

Danh hiệu bóng đá nổi tiếng nhất thế giới cuối cùng đã quay trở lại nền tảng Android và lần này, bạn sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc. Khám phá lối chơi bóng đá hoành tráng khi bạn tạo đội của riêng mình, hướng dẫn người chơi của bạn thông qua các trò chơi hoành tráng và giành chiến thắng trước đối thủ khi bạn đi.

Giới thiệu game:

FIFA Soccer là một game bóng đá hấp dẫn, thuộc top được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Trò chơi do hãng game nổi tiếng EA phát triển. Trong trò chơi, người chơi sẽ trở thành người quản lý các câu lạc bộ của riêng họ. Tại đây, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều khía cạnh của quản lý câu lạc bộ khi bạn trở thành người quyết định mua cầu thủ nào và phát hành nào trên thị trường chuyển nhượng. Thay đổi chiến thuật của bạn khi bạn chọn một đội hình phù hợp và hướng dẫn cụ thể cho từng cá nhân trong nhóm của bạn.

Đồ họa, thiết kế và âm:

Đồ họa: 

Trên hết, với các game thủ đồ họa có thể điều chỉnh trong FIFA Soccer có thể tận hưởng lối chơi bóng đá mượt mà và thỏa mãn trên nhiều thiết bị với phần cứng đa dạng. Do đó, không có gì phải lo lắng ngay cả khi bạn đang sử dụng thiết bị Android cấp thấp. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chất lượng đồ họa và có thể chơi trò chơi trên thiết bị của mình.

Âm thanh:

Với những trải nghiệm tuyệt vời, FIFA Soccer giới thiệu cho các game thủ lối chơi nhập vai khi bạn tham gia vào các thử thách bóng đá thời gian thực. Thưởng thức trò chơi một cách trọn vẹn nhất khi bạn thấy mình được giới thiệu đến sân vận động đồ sộ với hàng ngàn người hâm mộ bóng đá hô vang tên bạn, trò chơi bóng đá dữ dội trên sân, v.v.

Trên hết, giống như bất kỳ trò chơi FIFA nào khác, trò chơi này cũng có những bài hát tuyệt vời đến từ nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới.

Các lối chơi:

Với hơn 550 câu lạc bộ bóng đá khác nhau với số liệu thống kê cầu thủ thực sự và giấy phép chính thức từ FIFA, bạn sẽ có nhiều niềm vui khi chơi qua các thử thách bóng đá hoành tráng và thú vị. Xây dựng đội của riêng bạn và chơi trò chơi với những người chơi yêu thích của bạn khi bạn hướng dẫn họ đến vinh quang.

1. Thưởng thức các thử thách bóng đá PvP thời gian thực
2. Tạo đội của riêng bạn và dẫn dắt người chơi của bạn đến chiến thắng
2. Nhanh chóng làm quen với trò chơi thông qua các thử thách Kick-Off
2. Vào chế độ Tấn công tuyệt vời

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt bình thường

Yêu cầu: máy có android 5.0+

Tính năng bản mod:

Phiên bản MOD mở khóa 

Tải xuống APK Android Soccer 13.0.03 mới nhất

Links tải không quảng cáo, viruts!, báo lỗi links hoặc yêu cầu MOD vr mới có thể comment

Link tải: Download APK FIFA Soccer_v13.0.03 (MOD Unlocked)
Link tải: Download APK FIFA Soccer_v13.0.03  [ORIGINAL]



No comments:

Post a Comment