Tải game Grand Theft Auto: Vice City

Grand Theft Auto: Vice City là một trong những game PC tuyệt vời nhất cho đến nay. Giờ đây, bạn có thể mở rộng gameplay với bản mod Vice City Ultimate của game GTA Vice City, sự kết hợp giữa game tốc độ và game bắn súng góc nhìn thứ 3, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game kích thích cho game thủ.

Giới thiệu:

Game GTA Vice City trở lại vào năm 2003 và đã thu hút người hâm mộ với phong cách khác thường. Trò chơi lấy bối cảnh thị trấn Vice City đầy nắng. Nhân vật chính Tommy Vercetti thay thế cốt truyện sớm và anh ta phải tìm tiền cho ông chủ của mình bằng mọi cách. Sau đó, trước khi anh hùng bắt đầu cúi đầu xuống toàn thành phố.


Lối chơi:

Bạn sẽ được tự do khám phá thành phố mở của trò chơi này. Lái những chiếc xe đắt tiền nhất, di chuyển quanh thành phố và trêu chọc những cô gái xinh đẹp trên đường. Tất nhiên bạn sẽ nhanh cảm thấy chán thôi. Thứ giúp cho Grand Theft Auto: Vice City thực sự hấp dẫn với người chơi là hệ thống nhiệm vụ đặc biệt. Sau khi lái một chiếc xe đến hộp đêm để đón con gái ông trùm Cortez có tên Mercedes (người sau này trở thành bạn gái của Tommy), anh chính thức làm việc cho ông trùm để tìm lại số ma túy đã mất. Thực hiện các nhiệm vụ như cướp bóc, bán ma túy hoặc thậm chí là giết người.


Đồ họa và âm thanh:

Grand Theft Auto: Vice City có độ họa vô cùng chân thực. Diện mạo của trò chơi mang phong cách nước Mỹ thập niên 80. Nếu đã từng xem những bộ phim như Scarface, Carlito’s Way và Blow, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi chơi. Phong cách xe cộ, thời trang, âm nhạc đều phản ánh những điều có thực trong khoảng thời gian này. Âm thanh chân thật của những pha rượt đuổi cảnh sát cùng các tiếng còi xe bấm inh ỏi..


Các tính năng bản MOD:

Vô Hạn Tiền

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải file APK và cài đặt bình thường. Chép toàn bộ thư mục OBB vào thư mục game và thưởng thức trò chơi!

Yêu cầu:

Thiết bị của bạn cần chạy Android 2.3+
Ít nhất 1GB RAM và 220 MB bộ nhớ trống.
Không cần Root.

Tải game Grand Theft Auto: Vice City cho Android:

Link tải: Download APKOBB (MOD Money) - v1.09


No comments:

Post a Comment