Tải game My Talking Tom 2 MOD (Tiền xu / sao không giới hạn)

Tom là bạn thân của hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới, trong đó có nhiều trẻ em. Nếu bạn yêu thú cưng, đây là một trò chơi không thể thiếu trên điện thoại của bạn. Nếu bạn yêu thú cưng, đây là một trò chơi không thể thiếu trên điện thoại của bạn.

Giới thiệu:

My Talking Tom 2 là game nói về một con mèo đặc biệt cần sự chăm sóc của bạn. Trong My Talking Tom 2 , bạn sẽ trở thành cha mẹ của Tom, chăm sóc và giúp Tom hạnh phúc. Làm sao? Nó rất đơn giản. Vì Tom là một con mèo, anh ta cần ăn, nghỉ ngơi, chơi và được ôm ấp.

Bạn có thể cân bằng dinh dưỡng của Tom bằng cách cho anh ấy nhiều loại thực phẩm như trái cây, soda, sữa, bánh, thịt, v.v ... Sau một thời gian sử dụng thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh, bạn phải mua thực phẩm từ cửa hàng.

Đồ họa và tính năng:

Đồ họa của trò chơi không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Trò chơi có đồ họa 3D sắc nét và màu sắc tươi sáng. Tom vẫn dễ thương, vui nhộn như phiên bản gốc. Một tính năng thiết yếu của My Talking Tom là bắt chước giọng nói của con người. Với giọng điệu cao, Tom có ​​thể nhại lại từng lời bạn nói khi chơi My Talking Tom 2.

Các chế độ chơi:

Giữ các tính năng độc đáo của trò chơi thú cưng ảo tốt nhất, trò chơi đã trở lại với phiên bản thú vị hơn, thú vị hơn và nhiều tính năng hơn. Bạn có muốn nhận nuôi một chú mèo dễ thương, bắt chước giọng nói của con người


Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt bao gồm 2 bản bạn có thể tùy chọn: My Talking Tom 2 MODMy Talking Tom 
Yêu cầu máy có android 4.1+

Tính năng bản mod:

Phiên bản MOD mở khóa tiền xu và sao không giới hạn.

Tải game My Talking Tom:

Link tải: Download APK - v1.5.1.587
Link tải: Download APK (MOD Coins / Stars) - v1.6.0.679


No comments:

Post a Comment