Tải game nông trại Stardew Valley (MOD Tiền, Việt Hoá)

Nếu đã từng là tín đồ game Nông trại vui vẻ thì đừng dại bỏ lỡ Stardew Valley. Game có đồ họa đẹp, lối chơi thú vị, đầy bất ngờ.Game nông trại nhập vai hấp dẫn Stardew Valley đã có mặt trên Android, máy tính bảng và cả Chromebook. Stardew Valley cho Android Stardew Valley cho iOS

Giới thiệu game:

Stardew Valley là một trò chơi trả phí trên di động. Bạn cần trả 7,99 đô la để mua nó từ Cửa hàng Play. Nhưng đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt APK Stardew Valley miễn phí trên Android.
Bạn sống ở những thành phố bận rộn. Đôi khi, bạn cảm thấy căng thẳng với áp lực công việc và không khí ô nhiễm. Chúng tôi đặt cược rằng bạn đã nghĩ đến việc để lại mọi thứ để tìm kiếm trải nghiệm mới thoải mái hơn. Nếu bạn không đủ can đảm để làm điều đó trong cuộc sống thực, bạn có thể thử nó trong một trò chơi di động. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn về Stardew Valley Mobile . Trò chơi này cho phép bạn trở về nông thôn và làm công việc của một người nông dân thực thụ.

Lối chơi bằng cách xây dựng trang trại của bạn:

Từ nguyên liệu thô, bạn có thể chế tạo các vật phẩm mới hoặc chế tạo máy để hỗ trợ canh tác. Những thứ này và những thứ khác giúp bạn nâng cấp nhà của bạn, xây dựng một ngôi nhà gia cầm, nhà kính và như vậy. Có rất nhiều công việc phải làm mỗi ngày, nhưng bạn không phải làm gì cả..

  • Nuôi trồng: làm vườn, tưới cây, thu hoạch, chăn nuôi và trồng cây ăn quả.
  • Tìm kiếm thức ăn: chặt cây, khai thác đá, săn bắn quanh khu vực
  • Câu cá: Đây có lẽ là hoạt động khó khăn và thú vị nhất trong trò chơi. Nghe có vẻ đơn giản: Bạn phải giữ cho cá ở trạng thái cân bằng, nhưng điều đó không đơn giản vì cá luôn khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Bạn nên thực hành nhiều hơn. Sau đó, bạn sẽ làm chủ trò chơi. (Sau 5 lần thất bại, tôi đã thành công, nhưng con cá hiếm hơn và hiếm hơn)
  • Khai thác: Bạn phải đi đào mỏ theo nghĩa đen. Ở phía bắc có một hang động, bạn cần đến đó để tìm đồng, sắt, vàng.
  • Chiến đấu: Nghe có vẻ lạ đối với một game nông trại. Tuy nhiên, nó là có thật. Trong hố chứa đầy quỷ, chúng tấn công bạn. Ngoài việc khai thác, bạn phải tiêu diệt chúng.

Các tính năng mới của Game:

Khám phá những vùng đất mới. Thung lũng Stardew không chỉ là về trang trại, mà còn cung cấp rất nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể tương tác với NPC trong trò chơi. Phục sinh, Giáng sinh, Halloween và nấu ăn, nhảy múa Họ sẽ khiến bạn giảm bớt căng thẳng sau khi làm việc...

Cài đặt và yêu cầu: 

  • Tải về tất cả các tập tin chúng tôi đã cung cấp. Lưu nó vào thiết bị của bạn.
  • Cài đặt tệp APK như bình thường. Bạn có thể thấy biểu tượng trò chơi xuất hiện tại APP Drawer, nhưng nó cần thêm một bước nữa để chơi.
  • Sử dụng Trình quản lý tệp và giải nén tệp còn lại, bạn nhận được một thư mục có tên com.chucklefish.stardewvalley . Di chuyển nó đến đường dẫn Android / OBB.
  • Tất cả đã được làm xong! Mở trò chơi và tận hưởng!

Yêu cầu:

  • Thiết bị của bạn cần chạy Android 4.4+
  • Ít nhất 1GB RAM và 220 MB bộ nhớ trống.
  • Kết nối mạng cần thiết để chơi.
  • Không cần Root.

Tính năng Mod:

Tiền không giới hạn và việt hóa
Lưu ý quang trọng: Nếu trò chơi của bạn mở và đưa bạn đến cửa hàng chơi, hãy ngắt kết nối internet trước khi khởi chạy trò chơi. 

Tải game Stardew Valley cho Android:

Link tải: Download ZIP Stardew Valley cho Android APK - v1.331
Link tải: Download ZIP Stardew Valley cho Android APK (MOD Money/Stamina) - v1.331
Giải nén file zip xong cài đặt bình thường



No comments:

Post a Comment