Tải game Ramboat 2

Một cuộc phiêu lưu bắn súng Ramboat mới, một cuộc chiến tranh mới, nơi để chứng minh bạn là người lính kim loại anh hùng sẽ đánh bại Coronel và quân đội của mình! Khám phá một trải nghiệm arcade hành động mới đầy vũ khí và đạn! Thu thập vũ khí tuyệt vời, nâng cấp và tùy chỉnh người lính kim loại của bạn, lái xe quân sự, sẵn sàng cho chiến đấu và nhập các trò chơi hành động bắn súng nền tảng tốt nhất! Thoát khỏi hàng trăm kẻ thù, nhảy và né tránh càng nhanh càng tốt.

Giới thiệu game Ramboat 2:

Ramboat 2 là một trò chơi gây nghiện, nơi bạn có thể chạy, nhảy và bắn Bạn có nghiện nhảy và bắn? Tồn tại một đội quân lính kim loại, lính dù, phóng tên lửa và tàu ngầm của đối phương, né tránh một trận mưa đạn trong khi bạn dỡ tất cả kho vũ khí của mình lên chúng. Trong thời gian chạy của bạn, có được up sức mạnh tuyệt vời để tăng hỏa lực của bạn và thu thập tiền xu để nâng cấp súng của bạn và nghề bánh răng mới.

Làm cho Ramboat không thể ngăn cản! Craft và nâng cấp vũ khí và bánh răng với vàng bạn kiếm được trong mỗi trận chiến: súng ngắn, súng máy, súng trường, uzis, bệ phóng tên lửa. Bắn súng tốt nhất của bạn và tiêu diệt quân đội đối phương! Chơi Ramboat 2, trò chơi bắn súng tốt nhất, và giúp bạn bè của bạn để đánh bại kẻ thù vũ trang từ đầu đến chân, bạn sẽ nhanh chóng phải đối mặt với những cuộc chiến nguy hiểm nhất. Tùy chỉnh anh hùng chiến tranh của bạn với các mục chiến đấu bạn sẽ tìm thấy trong chiến trường, chọn trang phục của bạn và cải thiện kỹ năng chiến đấu của bạn! Hãy là một huyền thoại lính kim loại!

Đánh bại kẻ thù của bạn và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và thách thức để tăng thứ hạng quân sự của bạn!

Đồ họa và Tính năng của  game Ramboat 2:

Đồ họa 2D -Awesome, với hiệu ứng HD hấp dẫn của ánh sáng và màu sắc. Bạn sẽ yêu thích trò chơi Á hậu này!


-Brutal âm nhạc và hiệu ứng âm thanh mà làm cho bạn chạy và nhảy nhanh hơn! CÁCH CHƠI
-Sử dụng joypad để di chuyể
-Tap Jump nút để nhảy tránh chướng ngại vật
-Tap nút lửa để bắn Nút
-Tap Grenade để tạo ra vụ nổ chết người

Tính năng đồng bộ game Ramboat 2:

Đồng bộ hóa với hồ sơ Facebook hoặc Google Play của bạn và chia sẻ điểm số của bạn với tất cả bạn bè của bạn!

Tham gia cùng hàng ngàn người chơi trong cuộc phiêu lưu thú vị này! Bắn, nhảy và giết trong hành động gây nghiện và trò chơi bắn súng này. Chơi ngay miễn phí!

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải về và cài đặt
 Android 5.0+

Tải game Ramboat 2 offline cho Android:

Link tải: Download APK

No comments:

Post a Comment