Tải Netflix (MOD Premium) - Xem phim trực tuyến miễn phí

Với một người yêu phim, bạn không thể không biết tới cái tên này. Netflix là một công ty vô cùng lớn có trụ sở tại Califonia, Hoa Kỳ. Hiện nay, dịch vụ của họ đang được đánh giá hàng đầu thế giới về mảng phim truyền hình. Công ty của họ đang sở hữu một kho phim khổng lồ, các series phim hài hước gắn liền với tuổi thơ,…

Giới thiệu: 

Netflix MOD Premium  là một ứng dụng giải trí giúp bạn có thể xem phim thỏa thích trên điện thoại di động. Chỉ cần tải và sử dụng với tư cách là thành viên bạn có thể xem phim mọi lúc, mọi nơi. Nếu như không phải thành viên bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí.

Bạn có thể xem các bộ phim chỉ có trên Netflix như Larva season 4 hoặc Love, Death & Robot,… đây là những bộ phim đang hot và có lượt xem đáng kinh ngạc. Vậy phiên bản trên điện thoại có gì khác

Các tính năng bản Netflix MOD Premium:

1. Xem film miễn phí
2. Xem các chương trình nỗi tiếng miễn phí
3. Được hỗ trợ đa ngôn ngữ
5. Nhiều chương trình film, truyền hình, games show, ... với chất lượng hình ảnh 4k hoặc HD Plus...

Chất lượng của Netflix:

Ngoài ra, ứng dụng Netflix được đánh giá cao về giao diện gọn gàng, đẹp mắt, dễ sử dụng và tốc độ nhanh, mượt mà, tính năng tìm kiếm hiệu quả, đồng thời, chất lượng hình ảnh đẹp, không bị giật như nhiều dịch vụ xem video trực tuyến khác.

Netflix hiện tại có phụ đề tiếng Anh và một vài thứ tiếng khác nhưng chưa có phụ đề tiếng Việt, và chức năng lồng tiếng vẫn chưa có phụ đề tiếng Việt. Điều này sẽ gây khó khăn cho khách hàng không am hiểu tiếng Anh.

Hướng dẫn cài đặt:

Tải file APK bên dưới về và cài đặt: Có 2 lựa chọn các bạn

1.Tải bản không MOD
2.Tải bản MOD có thể xem tất cả các chương trình không giới hạn

Yêu cầu: Android 4.0+

Tải Netflix (MOD Premium) :

Link tải: Download APK Netflix cho Android APK - v7.26.1 build 27 34479
Link tải: Download APK Netflix cho Android APK (MOD Premium) - v7.26.1

No comments:

Post a Comment