Tải OG Youtube (tải video hỗ trợ chạy nền, chặn quảng cáo trên youtube)

Bạn muốn tải video youtube, nghe những bài nhạc hay từ youtube mà không cần phải mở hình, bạn có thể nghe như những bài mp3 chất lượng. Giảm dung lượng khi bạn nghe nhạc từ youtube!.Một ứng dụng download video youtube chất lượng dành cho điện thoại đáp ứng đầy đủ khả năng và còn rất nhiều hữu ích khác..

Giới thiệu: 

OG Youtube là một ứng dụng sở hữu nhiều tính năng đặc biệt sẽ mang tới người sử dụng cảm thấy hài lòng nhất, không chỉ tải các video miễn phí bạn có thể thay thế ứng dụng Youtube vì ứng dụng có giao diện giống gần ý hệt, lên bạn có thể xem phim, tìm kiếm video, đăng kí kênh… chỉ cần có OG Youtube là bạn đã giải quyết rất nhiều vấn đề. Với tính năng tải video nhanh chóng lại miễn phí bạn có thể tải video với chất lượng HD, 4k, 720p, 1080p,… tùy chọn sự lựa chọn của bạn, và chỉnh sửa tốc độ của video sau khi download. Nếu chỉ có như vậy thì ứng dụng này chẳng có gì đặc biệt đúng không? 

OG Youtube sẽ cho bạn trải nghiệm tính năng thu nhỏ video và có thể hiện thị ngay màn hình chính của bạn, còn 1 tính năng nữa bạn có thể xem video khi màn hình tắt bình thường khi bạn xem video mà tắt màn hình thì video của bạn sẽ tự động tắt đúng không nhưng khi bạn sử dụng OG Youtube bạn có thể xem và nghe những video mà đã tắt, bạn tha hồ mà nghe các dòng nhạc tuyệt vời mà điện thoại đã tắt.

Các tính năng Og Youtube:

1. Tính năng thu nhỏ video
2. Nghe nhạc chế độ tắt màn hình
3. Tải nhạc mp3.. từ youtube
4. Chặn quảng cáo hiệu quả từ youtube
Tất nhiên xem video với chất lượng tuyệt đối (HD,4k, 720p hoặc 1080p..) So sánh với các ứng dụng chạy nền youtube khác. Điều làm OG youtube nổi bật nhất là chế độ PIP

Cũng như việc dễ dàng điều chỉnh âm lượng chỉ bằng cách lướt nhẹ tay trên màn hình chính

Hay việc có thể dễ dàng tua trực tiếp trong nền video khi phát:

Các quyền truy cập khi cài đặt:

Các quyền khác có thể thực thi ( Các bạn không nên tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc, bởi sẽ đòi hỏi rất nhiều quyền có thể tốn phí)

Hướng dẫn cài đặt:

Tải file APK bên dưới về và cài đặt 2 bước.
Bước 1.Tải file OGYouTube cài đặt
Bước 2.Tải file microg-for-ogyt cài đặt báo xong, khởi động lạ máy và thưởng thức!

Yêu cầu: Android 4.1+

Tải OG Youtube:

Link tải: Download APK OGYouTube Ver 12.43.52
Link tải: Download APK Microg Ver 0-2-6-17455

No comments:

Post a Comment