Tải PUB Gfx + Tool MOD cho Android miễn phí

Do có đồ họa cao nên PUBG Mobile cũng đòi hỏi thiết bị chơi phải đáp ứng yếu tố về cấu hình phù hợp. Nếu chơi trên các dòng máy yếu, bạn chắc chắn sẽ gặp trình trạng giật lag. Trong khi đó, game lại chưa có chức năng cho người chơi tự điều chỉnh chất lượng game phù hợp với máy. Tencent đã tung ra phiên bản PUBG Mobile Lite dành cho những thiết bị có cấu hình yếu. Tuy nhiên không nhằm nhò gì...cũng lag và giật cực mạnh!

Giới thiệu PUB Gfx MOD:

Công cụ PUB Gfx Tool cho phép người dùng thực hiện một số tùy chỉnh nhất định đối với game PUBG Mobile như độ phân giải hình ảnh, chi tiết vật thể, tốc độ khung hình trên giây (FPS), đổ bóng… . Ứng dụng giúp bạn can thiệp nhiều hơn vào cài đặt của PUBG Mobile và giúp ổn định khung hình, giảm thiểu tối đa tình trạng giật, lag khi chơi.
Đặc biệt, sử dụng công cụ PUB Gfx+ Tool, người chơi không lo bị "ban" tài khoản game trừ khi bạn bị người khác báo cáo hoặc nhà phát triển game nhận thấy hoạt động đáng ngờ từ thiết bị của bạn, tức là sử dụng tập lệnh script/mods/illegal plugins để qua mặt engine/server của trò chơi.

Tính năng chính bản PUB Gfx :

Chơi PUBG Mobile tốt hơn, tiết kiệm pin và nhiều hơn nữa
  • Tăng/Giảm độ phân giải: Giảm tối đa độ phân giải hình ảnh của trò chơi. Chế độ này phù hợp với những thiết bị có cấu hình thấp.
  • Đồ họa: Ứng dụng này cung cấp cho bạn 5 tùy chọn bao gồm Default, Smooth, Balanced, HD, HDR. Ứng dụng gốc chỉ cung cấp ba tùy chọn Low, Medium, High.
  • Tùy chỉnh FPS: Có bốn mức bao gồm Default, High, Ultra, và Extreme. Để có FPS cao nhất đồng thời giữ trò chơi chạy một cách mượt mà, hãy lựa chọn mức phù hợp nhất với thiết bị của bạn.
  • Bật/Tắt Shadows: Thiết lập này không hề có trong trò chơi. Đổ bóng ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng hình ảnh và FPS của trò chơi. Nếu bạn sử dụng thiết bị cấp thấp, vui lòng tắt tính năng này.

Một số thiết lập nâng cao:

Bên cạnh các tính năng trên, bạn có thể trả phí để mở khóa một số thiết lập nâng cao của ứng dụng này. Ở bên dưới bài viết, chúng tôi có sẵn phiên bản PUB Gfx+ Tool (Advance Settings/NOBAN).
  • Memory Boost: Tăng cường hiệu suất.
  • Phím tắt: Giờ đây, bạn không cần mở ứng dụng mỗi lần sử dụng. PUB Gfx+ Tool có một phím tắt trên màn hình chính. Khi mở trò chơi, cấu hình của bạn được tự động tùy chỉnh với cái đặt bạn đã sử dụng.
  • Tăng tốc phần cứng.
  • Zero lag.
  • Tiết kiệm pin.

Hướng dẫn cài đặt :

Tải file APK bên dưới về và cài đặt bình thường

Yêu cầu: Android 4.3+

Tải PUB Gfx + Tool MOD cho Android miễn phí:

Link tải: Download APK PUB_Gfx_Tool_v0.17.1

No comments:

Post a Comment