Tải ứng dụng ES File Explorer/Manager PRO cho Android

Nếu điện thoại của bạn có trình quản lý tập tin, bạn nên sử dụng nó. Tuy nhiên, hệ thống Android gốc (hệ thống thiết bị Nexus) không có trình quản lý tệp. Tại thời điểm này, khuyến nghị rằng biểu tượng và giao diện ứng dụng thể hiện tốt hơn ES File Explorer / Manager Pro.

Giới thiệu: 

ES File Explorer / Manager PRO là ứng dụng lý tệp đa chức năng có hỗ trợ cho tất cả các định dạng tệp. Với chương trình này, bạn có thể sao chép dữ liệu được lưu trữ trong .zip và .rar và làm việc. Có rất nhiều trình quản lý tệp trong mọi thị trường Android, nhưng bạn không thể tìm thấy giao diện mạnh mẽ với trình quản lý tệp tuyệt vời. Giao diện người dùng quản lý tập tin chính vẫn sống trong thời đại Android 2.3, giao diện xấu xí, mang tính biểu tượng, sự lo lắng tương tác.

Tính năng ES File Explorer / Manager Pro:

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao bạn cần tải xuống ứng dụng này khi trình quản lý tệp mặc định hoạt động bình thường, hãy xem một số tính năng hữu ích của ES File Explorer / Manager:
  • Tùy chỉnh giao diện người dùng
  • Khôi phục các tập tin đã xóa
  • Nén và phân giải nén
  • Dễ dàng chia sẻ tệp từ PC hoặc các thiết bị di động khác
  • Lướt web
ES File Manager Pro là một trong những ứng dụng quản lý tệp tốt nhất và phổ biến nhất dành cho Android. Nó có thể xử lý tất cả các loại tệp và thư mục như văn bản, zip, pdf, jpeg, v.v ... Với ứng dụng này, bạn có thể quản lý bất kỳ loại tệp nào. Ứng dụng ES File Manager Pro cũng cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời. Nó tương thích với nhiều tính năng như tính năng video, chụp ảnh, HTML và hơn thế nữa. Vì vậy, đừng lãng phí quá nhiều thời gian để tìm APK Trình quản lý tệp cho Android.

Hướng dẫn cài đặt ES File Explorer / Manager Pro:

Tải file APK bên dưới về và cài đặt bình thường

Tải Manager Pro :

Link tải: Download APK ES File Explorer / Manager Prom V2_1.1.4.1

No comments:

Post a Comment