Tải ứng dụng Smule (MOD VIP Unlock) cho Android

Bạn có thực sự muốn ca hát, muốn hét lên những nốt trầm bỗng, những đam mê âm nhạc. Hãy để cảm hứng đó được lan toả.. Ứng dụng âm nhạc Sing! Karaoke của nhà phát triển Smule cho phép người yêu ca hát có thể tự sáng tạo một phiên bản khác của bài hát mà họ ưa thích và song ca cùng với những ca sĩ nổi tiếng như Jessie J, Jason Derulo...

Giới thiệu Smule:

Smule là một ứng dụng âm nhạc ban đầu được phát hành dưới tên Sing! Karaoke trên nền tảng iOS vào năm 2012 và sau đó là trên Android vào năm 2013. Vào tháng 10 năm 2015, Smule đã công bố phát hành phiên bản Apple TV của Sing!.

Những ca khúc HOT nhất đến từ Smule:

Smule sở hữu hàng triệu ca khúc hay nhất, hot nhất và luôn được cập nhật những ca khúc mới mỗi ngày. Từ những ca khúc kinh điển và nổi tiếng một thời như Killing Me Softly, I Will Survive, Happy,… đến những ca khúc hit như Despacito, Shape Of You, Closer,v.v… Tất cả đều được cập nhật trong danh mục khổng lồ của các nghệ sĩ nổi tiếng. Tất nhiên, chúng hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ nhiều thể loại nhạc:

Bên cạnh những ca khúc nổi tiếng, danh sách khổng lồ những ca khúc này cũng được chia thành nhiều thể loại khác nhau để bạn dễ phân biệt và lựa chọn. Có thể kể đến như nhạc đồng quê, Pop-Ballads, Rock’n’Roll,… Đến cả những bài nhạc phim nổi tiếng cũng được cập nhật.


Các tính năng Smule :

1. Karaoke
2. Song ca cùng thần tượng
Đặc biệt có nhiều bộ lọc âm thanh ..bạn có thể hát theo 2 cách, hát trực tiếp và hát ghi âm..hát xong có thể chia sẻ cho bạn bè..

Hướng dẫn cài đặt:

Tải file APK bên dưới về và cài đặt, tùy chọn 2 bản khác nhau
 Bản 1. Không MOD 
 Bản 2. MOD mở khóa tất cả các chức năng 

Yêu cầu: Android 4.3+

Tải Smule cho Android:

Link tải: Download APK Smule [The 1 Singing Original] v6.5.9
Link tải: Download APK Smule [MOD VIP Unlocked] v6.5.3 


No comments:

Post a Comment