Tải game Mini World Block Art

Tựa game Mini World Block Art mang đậm phong cách của MineCraft, một trong những game xây dựng thế giới mở với đồ họa độc đáo!

Giới thiệu:

Mini World Block Art là một tựa game dạng Sandbox hứa hẹn mang đến cho người chơi một thế giới mở sáng tạo giúp bạn có thể tự do khám phá và trải nghiệm. Được phát hành bởi Miniplay đến từ trung quốc, game có cơ chế chơi y hệt tựa game Minecraft nhưng thay vì phải trả phí thi trong trò chơi này bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Tính năng chính của Mini World: Block Art

  • Thế giới sandbox khổng lồ 
  • Game đặc sắc bởi engine độc đáo cùng thiết kế nhân vật đáng yêu
  • Chơi đơn hoặc nhiều người 
  • Upload hoặc download công trình tại Gallery, chiêm ngưỡng bản đồ MOD, game, tác phẩm tuyệt đẹp của người khác.
  • Đa chế độ chơi: Sinh tồn, Sáng tạo hoặc mini games của người khác mọi lúc, mọi nơi
  • Tùy chỉnh game linh hoạt 

Chế độ chơi:


Sinh tồn

Ở chế độ sinh tồn, người chơi cần thu thập tài nguyên, xây dựng nơi ở, công cụ và chiến đấu vì sự sinh tồn. Sau khi có đủ tài nguyên, đi khám phá thế giới hoang dã cùng bạn bè. Khám phá hang động rộng lớn, nuôi gấu trúc ở rừng trúc, hoặc đại chiến rồng đen trong thế giới ngầm. Chế độ dễ chơi này là cách tuyệt vời để học cơ chế game và tự đắm mình vào thế giới phiêu lưu mở rộng lớn.

Sáng tạo

Sáng tạo không giới hạn. Ở chế độ này, người chơi được cung cấp hầu hết tài nguyên ngay từ đầu để xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn. Bạn có thể tạo thành phố khổng lồ, khu nghỉ dưỡng long lanh trên núi trồng đầy tre, lâu đài khổng lồ trên không hoặc trải nghiệm niềm vui trong nông trang cùng bầy sinh vật giả tưởng thú vị.


Đa người chơi

Kết nối server và chơi một số mini-game vui nhộn do cộng đồng phát triển. Chơi parkour, câu đố, FPS hoặc game chiến thuật. Chơi cùng hoặc đấu lại những người bạn…

Tính năng mod:

Mở khóa tất cả

Đồ họa, âm thanh game:

Đồ họa game cực mát mắt, không những vậy âm thanh cực đã khi bạn chơi.

Cài đặt và yêu cầu: 

Tải file APK và cài đặt bình thường. 

Yêu cầu:

Android 4.0.3

Tải game Mini World Block Art  cho Android:

Link tải: OBB

No comments:

Post a Comment